Người Du Hành (Passengers) 2016 poster
fhd
Tên phim:

Người Du Hành (Passengers) 2016

Tiếng Anh:
Passengers
Đạo diễn:
Morten Tyldum
Quốc gia:
Trạng thái:
Hoàn tất
Phát hành:
2016
Lượt xem:
47381
Người Du Hành (Passengers) 2016
5 (100%) 1 vote
Phim Người Du Hành hiện đã được cập nhật hoàn tất vào tối Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 trên PhimOxy.Com.

Thông tin phim

Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ đông trên phi thuyền Avalon, Jim Preston (Chris Pratt) phát hiện mình bị đánh thức vì một lỗi máy tính khi một thiên thạch lớn va chạm vào tàu, khiến anh tỉnh sớm tới 90 năm và phát hiện ra mình mới 30 tuổi. Đáng lẽ anh cùng 5000 hành khách và 258 nhân viên trên tàu phải ngủ đông 120 năm để du hành từ Trái Đất đến hành tinh Homestead II, một hành tinh có sự sống mới. Một năm trời sau đó, Jim một mình tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền, chịu cảnh cô đơn trong chiếc tàu lênh đênh giữa vũ trụ bao la, tìm mọi cách để sửa chữa buồng ngủ đông nhưng không thành. Nghĩ tới viễn cảnh phải sống cô độc suốt đời, Jim bèn liều lĩnh đánh thức một nữ hành khách khác để bầu bạn với mình, và hành khách đó là Aurora Lane (Jennifer Lawrence).

Sau khi Aurora phát hiện ra rằng chính Jim đã thức dậy mình. Cô đã đánh Jim và sống cô đơn một mình. Trước đây, Jim và Aurora từng sống với nhau. Nhưng bây giờ, cả hai đều xa nhau. Jim cố gắng giải thích cho Aurora để dụ dỗ cô sống lại bên Jim nhưng không thành công. Aurora vẫn xa lánh Jim. Nhưng sau đó, cả hai lại sống lại bên nhau.

Cả Jim và Aurora đều không lường trước được những biến cố khủng khiếp mà họ phải đối mặt. Con tàu bị mắc lỗi nghiêm trọng khiến cho toàn bộ hệ thống điều khiển gặp sự cố, đẩy tính mạng của cả hai người cùng hàng nghìn hành khách khác vào chỗ hiểm nguy. Trọng lực trên con tàu bị lỗi, đôi khi bị mất trọng lực nhưng lại có trở lại ngay sau đó. Nhưng hai người Jim và Aurora đã cứu mạng đựoc con tàu và 5258 người nữa trên tàu gồm 5000 hành khách và 258 nhân viên trên tàu.

Sau 88 năm, Phi hành đoàn được đánh thức ngay trước khi đến Homestead II. Họ phát hiện ra một ngôi nhà nhỏ giữa những thảm thực vật tươi tốt trên khu hành lang lớn. Cuốn sách của Aurora tiết lộ rằng cô đã chọn để thức với Jim và tiếp tục viết truyện của mình.

Người Du Hành (Passengers) 2016 - 1

Người Du Hành (Passengers) 2016 - 2

Người Du Hành (Passengers) 2016 - 3

Người Du Hành (Passengers) 2016 - 4

Người Du Hành (Passengers) 2016 - 5

Bình luận về phim