Tên phim:

Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét (Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger) 2015

Tiếng Anh:
Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger
Đạo diễn:
Tarou Sakamoto
Quốc gia:
Trạng thái:
Hoàn tất
Phát hành:
2005
Lượt xem:
33104
Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét (Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger) 2015
5 (100%) 1 vote
Phim Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét hiện đã được cập nhật hoàn tất vào sáng Thứ Tư, ngày 16/10/2019 trên PhimOxy.Com.

Thông tin phim

Bộ phim kể về câu chuyện các Dekaranger đáp ứng với một sự xáo trộn trong thành phố. Đến nơi, họ tìm thấy những khu vực bị tấn công từ ba người da mầu. Họ chiến đấu cho họ nhưng họ ăn cắp máy Bull để đuổi theo một con quạ, mà rõ ràng là kẻ thù của họ. Họ sụp đổ và bị bắt giữ bởi các Dekaranger.

Khi Rangers chiến đấu, Numa O và HurricaneRed xuất hiện và tấn công Ban và Ryoga trong nhiều thủ đoạn Kazakku của. Rangers bị đánh đập. Khi tất cả dường như mất đi, TopGaler và Mikoto xuất hiện, đã được hồi sinh là tốt. Cùng với Doggie, tất cả 12 Rangers biến đổi và đánh bại tất cả các Alienizers hồi sinh trong ba đội gồm bốn người riêng biệt. Kazakku được đánh giá là có tội của tội ác của mình, nhưng tránh xóa, để lại Saunaginnan bị phá hủy thay bằng D-Bazooka và Superior Dino Bomber. Kazakku trả về trong một Kaijuuki với một Saunaginnan mở rộng.

Đó là sau này tiết lộ rằng Doggie là một trong những khách hàng thường xuyên Dino House. Trong khi đó, các cô gái và Emiri thưởng thức tắm bong bóng trước khi sà lan Yatsudenwani. Họ đuổi theo ông đi khắp phòng Siêu Nhân Deka trước khi tất cả mọi người dừng lại để có một bộ ảnh chụp.

Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét (Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger) 2015 - 1

Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét (Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger) 2015 - 2

Siêu Nhân Cảnh Sát Deka vs Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét (Tokusou Sentai Dekaranger vs Abaranger) 2015 - 3

Bình luận về phim