Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 poster
fhd
Tên phim:

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019

Tiếng Anh:
Hoa Hong Tren Nguc Trai
Đạo diễn:
NSƯT Vũ Trường Khoa
Quốc gia:
Trạng thái:
Tập 30/46
Phát hành:
2019
Lượt xem:
27063
Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019
5 (100%) 1 vote
Phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái được cập nhật vào tối Thứ Bảy hàng tuần từ ngày 18/07/2020 trên PhimOxy.Com.

Thông tin phim

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Nguyễn Hồng Khuê (Hồng Diễm thủ vai) – một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh thủ vai) và đành bỏ ngang con đường học hành để làm đám cưới với Thái. Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ có nguy cơ đổ vỡ.

Ngược với Khuê, San – bạn thân của cô – là người thành đạt trong công việc. Tuy nhiên, San lại vướng vào mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu căng thẳng. Dù được chồng yêu thương nhưng những mâu thuẫn cứ kéo dài âm ỉ từng ngày không có lối thoát khiến cô cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống hôn nhân này.

Với kịch bản đầy hấp dẫn, xoay quanh mối quan hệ muôn thuở mẹ chồng – nàng dâu, những xung đột giữa vợ – chồng, “chính thất” – “tiểu tam”.

Hoa hồng trên ngực trái là câu chuyện đa chiều về cuộc sống gia đình, hành trình gìn giữ và tìm kiếm hạnh phúc cho mình của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Khuê – con dâu bà Hồng, cũng giống như bao người phụ nữ chấp nhận lui về hậu phương, quanh năm chỉ biết cơm nước và chuyện “bỉm, sữa”. Nhưng việc lui về sau thực hiện thiên chức người vợ, người mẹ của Khuê bị chồng cô coi là vô tích sự, ăn bám. Còn chồng cô mặc sức quan hệ với những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại hơn.

Phim có nhiều cuộc chia tay, nhiều sự chấm hết tuy nhiên, khi nhìn lại người ta thấy mọi sự kết thúc luôn là khởi điểm của những bắt đầu. Cái giá phải trả cho những mất mát sẽ luôn khiến ta biết trân trọng và gìn giữ hiện tại của mình hơn.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 - 1

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 - 2

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 - 3

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 - 4

Hoa Hồng Trên Ngực Trái 2019 - 5

Bình luận về phim