Tên phim:

Cả Một Đời Ân Oán 2017

Tiếng Anh:
Ca Mot Doi An Oan
Đạo diễn:
NSƯT Trọng Trinh
Quốc gia:
Trạng thái:
Tập 40/72
Phát hành:
2017
Lượt xem:
44158
Đánh giá phim này
Phim Cả Một Đời Ân Oán được cập nhật vào tối Thứ Năm hàng tuần từ ngày 16/07/2020 trên PhimOxy.Com.

Thông tin phim

Phần 1: Từ tập 1 đến giữa tập 34

Vũ Gia là một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường. Ông Quang không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Nhưng đằng sau ánh hào quang của ông còn ẩn chứa một bí mật đời tư. Ông có một người con riêng tên Phong – kết quả mối tình đầu giữa ông và bà Mai.

Sóng gió trong gia đình họ Vũ bắt đầu khi ông Quang quyết định chính thức nhận Phong là con và đưa anh lên nắm một vị trí lãnh đạo trong công ty. Việc làm này vấp phải sự phản đối dữ dội của bà Lan – vợ ông Quang và con trai thứ hai là Khôi. Bà Lan tìm mọi cách ngăn cản Phong bước chân vào gia đình mình nhưng không ngờ việc làm này càng khiến Phong tức giận, quyết tâm vào nhà họ Vũ sống.

Từ đây, những tranh chấp, hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em bùng nổ. Phong đồng thời nhận ra Dung – mối tình đầu của anh – lại chính là vợ của Đăng, con trai cả của Vũ Gia. Phong vẫn còn yêu Dung. Điều này khiến Diệu – vợ Phong – vô cùng căm hận, quyết tâm trả thù. Diệu tìm mọi mưu kế để bà Lan mâu thuẫn với bà Mai, chia rẽ tình cảm vợ chồng Dung. Rồi liên tiếp những hiểu lầm không thể hóa giải đã khiến những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

Diệu vì muốn giành được một phần tài sản của Vũ gia nên đã làm giả hồ sơ bệnh án của bà Mai. Bà Mai biết chuyện vì xấu hổ nên bỏ đi. Ông Quang đuổi theo đã bị tai nạn và qua đời khiến mọi thành viên trong gia đình Vũ gia rất sốc. Bà Lan vì quá tức giận nên đã đuổi bà Mai, Phong và Diệu ra khỏi nhà, biết chuyện Dung giấu hồ sơ thật, bà cũng đuổi Dung đi. Phong và Diệu li hôn. Vì hiểu nhầm nên Diệu đã tưởng Phong trở lại với tình cũ – Dung. Diệu quyết tâm trả thù bằng cách bắt cóc Nguyên An làm Dung đau khổ đến tự vẫn trên biển.

Cả Một Đời Ân Oán 2017 - 1

Cả Một Đời Ân Oán 2017 - 2

Cả Một Đời Ân Oán 2017 - 3

Phần 2: Từ cuối tập 34 đến tập 72

Bước sang phần 2 là câu chuyện của 20 năm sau, Vũ Gia đã trở nên lớn mạnh. Dung đã được một người đàn ông tên Hòa cứu và phát hiện đã mang trong mình giọt máu của Đăng được 2 tháng, mang tên Bình. Anh em Nguyên và Bình cùng yêu một cô gái tên Ngân – con nuôi được Đăng nhận, bà Lan vẫn chưa thể tha thứ cho Dung, Phong muốn nhận lại đứa con chung với Diệu, Diệu vẫn hiểu lầm và ghét bỏ Dung tạo nên nhiều bi kịch mới cho thế hệ 3 của Vũ Gia.

Cuối cùng, sau bao nhiêu ân oán, Vũ Gia đã trở về những ngày bình yên, những người yêu nhau đã trở về với nhau, gồm các cặp đôi Dung – Đăng, Phong – Diệu, Khôi – Ngọc, Ngân – Bình, Nguyên An (Thủy) – Huy, Chi – Trường.

Cả Một Đời Ân Oán 2017 - 4

Cả Một Đời Ân Oán 2017 - 5

Bình luận về phim